1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng

Đăng lúc 09:44:38 ngày 10/03/2020 Lượt xem 1056 Cỡ chữ

Mục lục

Cùng ĐĂNG HOÀNG ANH chiêm ngưỡng 1001 mẫu cầu thang kính đẹp độc đáo ấn tượng đến khó cưỡng để chọn cho mình 1 thiết kế ưng ý nhé!

1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng

 

Cầu thang kính là gì?

 

Lắp đặt cầu thang kính là một loại cầu thang được tạo nên bởi vật liệu chính là kính cường lực cùng một số phụ kiện đi kèm khác. Về cơ bản loại cầu thang này không khác nhiều so với những mẫu cầu thang gỗ, inox,… thông thường mà chúng ta thường thấy. Mẫu cầu thang này sử dụng kính cường lực làm vách lan can bảo vệ hoặc có thể bậc cầu thang cũng được làm bằng kính có khả năng chịu lực cao.

 

1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng - Ảnh 2

Thi cong cau thang kinh

 

Nếu trước kia gỗ là vật liệu chính và phổ biến trong thiết kế cầu thang thì ngày nay sự xuất hiện của cầu thang kính đã mang đến làn gió mới cho thiết kế nội thất thêm hiện đại và sang trọng. Thậm chí với mẫu cầu thang này còn giúp tiết kiệm không gian phòng với thiết kế đơn giản, tinh tế mang đến thiện cảm cho người sử dụng.

 

1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng - Ảnh 3

Thi công cầu thang kính cường lực sang trọng tại Hải Phòng

 

Sản phẩm cầu thang bằng kính cường lực làm cho ngôi nhà trở lên sang trọng, tiện nghi, và thoáng hơn, tăng thêm tính thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp cho toàn không gian của căn nhà.

Chiêm ngưỡng 1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng

 

 

Lap dat cau thang kinh tai Hai Phong đẹp

 

1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng - Ảnh 4

 

 

 

 

Cầu thang kính được các nhà kiến trúc sư đánh giá cao về độ bền cũng như vô vàn các tính năng vượt trội .

- Có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Theo các nghiên cứu cho thấy cầu thang kính cường lực có độ bền gấp 4 đến 5 lần so với kính thông thường.

- Lựa chọn cầu thang kính cường lực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bởi chẳng may nếu kính cường lực bị vỡ sẽ vụn thành những hạt nhỏ không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

 

 

 

1001 Mẫu Cầu Thang Kính Đẹp Ấn Tượng Đến Khó Cưỡng - Ảnh 5

Thi công cầu thang kính trụ inox tại Hải Phòng

 

Mẫu thiết kế cầu thang kính sử dụng trụ INOX bắt trên mặt bậc là mẫu cầu thang đang được sử dụng nhiều nhất trong các dạng lan can cầu thang kính, bởi dễ làm, dễ gia công lắp đặt, cảm giác có sự chắc chắn hơn so với các loại trụ khác.

Đặc biệt mẫu làm cầu thang kính trụ inox ở Hải Phòng ốp gỗ kết hợp tay vịn gỗ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự hài hòa và ấm cúng trong thiết kế, mẫu cầu thang kính trụ cao hợp kim nhôm rất sang trọng phù hợp với các mẫu cầu thang mang tính cổ điển và hoàng gia.

 

 

 

Cầu thang kính cong trong suốt với thiết kế sang trọng, tinh tế cho bạn những bước đi thật êm ái nhẹ nhàng tạo nên không gian ngôi nhà sự hiện đại sang trọng nhất

 

 

 

Nếu các bạn cần tư vấn thêm hoặc giải đáp thắc mắc liên quan tới vấn đề thi công lắp đặt cầu thang kính uy tín chất lượng ở Hải Phòng vui lòng liên hệ đến Hotline của ĐĂNG HOÀNG ANH tại địa chỉ website https://danghoanganh.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi

 

 

 

0844.00.11.88
messenger icon zalo icon